วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขายหม้อข้าวหม้อแกงลิง


จะหาซื้อหม้อข้าวหม้อแกงลิงที่ผลิตโดยลิงสยามได้ที่ไหน ผมลงประมูลต้นไม้เฉลี่ยเดือนละครั้งที่นี่ครับ
http://www.thaicps.com/thaicpscafe/thread.php?fid-15.html
ตอนนี้จะเน้นลงให้ประมูลทั้งหมด ราคาเริ่มที่ 0 บาท ราคาจบที่เท่าไหร่ ผมยินดีทุกราคา ถ้าคุณชนะในราคา 10 บาท ผมก็ยินดีโดยไม่มีเงื่อนไขครับ และเป็นราคาที่ผู้ซื้อตัดสินใจแล้วว่าจะสู้ที่ราคานี้
หมายเหตุ : ไม้ผมไม่มีราคาส่งครับ เนื่องไม่สามารถทำปริมาณเพื่อขายส่งได้
การคัดเลือกไม้ของลิงสยาม
สำหรับไม้เพาะเมล็ด จะให้ข้อมูลทุกต้นว่าเพาะเมล็ด ยกเว้นต้นที่ไม่แน่ใจจะไม่บอกว่าเพาะเมล็ด
สำหรับไม้เพาะเมล็ด จะผ่านการคัดเลือก แยกแยะ มาแล้วว่ารูปทรงและสีสันผ่าน ยกเว้นตัวพ่อแม่เขียวก็จะดูลักษณะที่ดีๆ มาขาย การคัดเลือกก็อยู่ในความดูแลของผมแต่เพียงผู้เดียว
และสำหรับไม้เมล็ด จะทยอยลงประมูลไปเรื่อยๆ หมดแล้วก็หมดเลย แต่ก็จะมีเมล็ดหมุนเวียนเปลี่ยนสลับกันมาเรื่อยๆ ครับ
สำหรับไม้ตัดชำ หากตัดชำได้และสามารถเอาลงประมูลได้ ผมจะลงเป็นระยะครับ โดยส่วนใหญ่จะเลือกจากตัวที่ผมเก็บสะสม
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น